Passion Marketing การตลาดแบบน่ารัก มักใจไม่ร้าย

In Summary

  • Passion Marketing การตลาดแบบน่ารัก มักใจไม่ร้าย จาก SHiFT Your Future Live วิชาที่มหาวิทยาลัยไม่ได้สอน ตอนที่ 3
  • แขกรับเชิญ​ ก้า-อธิกร ศรียาสวิน ชายหนุ่มที่เริ่มเดินทางในสายอาชีพที่มีจุดเริ่มต้นมาจากนักเขียน จนปัจจุบันผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาด้านการสื่อสารแบรนด์
  • ดำเนินรายการโดย วิไลรัตน์ เอมเอี่ยม บรรณาธิการที่ปรึกษา SHiFT Your Future
วิชาที่มหาวิทยาลัยไม่ได้สอน EP3: Passion Marketing การตลาดแบบน่ารัก มักใจไม่ร้าย
Session นี้เราจะมาพูดคุยกับ นักเขียน-นักเดินทาง-นักการตลาด คุณ ก้า-อธิกร ศรียาสวิน ชายหนุ่มที่เริ่มเดินทางในสายอาชีพที่มีจุดเริ่มต้นมาจากนักเขียน จนปัจจุบันผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาด้านการสื่อสารแบรนด์ คอลัมนิสต์ด้านแบรนดิ้ง และการตลาด แบบ Passion Marketing และยังเป็นผู้อำนวยการหลักสูตร ABC (Academy of Business Creativity) มหาวิทยาลัยศรีปทุม SPU

เริ่มแรกคุณก้าใช้ความหลงใหลในการทำการตลาดผ่านการเล่าเรื่องเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ภายใต้งบประมาณที่จำกัด ด้วยสไตล์และลีลาการเขียนเฉพาะตัว ทำให้มีคนที่ติดตามงานเขียนของเขาอย่างต่อเนื่อง ในนามปากกาที่มีชื่อว่า “อรินธรณ์”

ในเวลาต่อมาก็มีโอกาสเล่าเรื่องผ่านผลงานอีกรูปแบบหนึ่ง จนกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในนามของวง Basket Band ถ้าพูดถึงผลงานเพลงสร้างชื่อที่เชื่อว่าทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี คงต้องนึกถึงเพลง “คนน่ารักมักใจร้าย”
มาค้นหาคำตอบร่วมกัน ผ่านมุมมองของชายหนุ่มที่คว่ำหวอดในหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นวงการนักเขียน วงการโฆษณา วงการเพลง ว่ากลยุทธ์การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยความหลงใหลในการสร้างแบรนด์ต้องใช้ปัจจัยใดบ้างที่นำไปสู่ความสำเร็จ แล้วหากมีเหตุให้ต้องเลือกระหว่าง “เงิน” กับรักษา “passion” สิ่งไหนควรมาก่อน?


Created with